Thứ Ba, 10 tháng 10, 2023

Cách lắp định vị ô tô xe máy tại Hưng Yên

 

Các bước lắp thiết bị định vị đơn giản nhất

Để lắp thiết bị định vị quý vị có thể tham khảo ngay 7 bước dưới đây

Bước 1

Chọn loại thiết bị định vị ô tô chính hãng phù hợp với xe của bạn.

Tùy thuộc vào nhu cầu mà có thể lựa chọn nhiều loại thiết bị khác nhau. Nếu bạn không muốn lắp hay đấu dây vào bình ắc quy thì có thể chọn định vị ô tô không dây.

Bước 2

Sau đó kiểm tra SIM xem đã được đăng ký các gói cước hay chưa. Nếu chưa có thể yêu cầu nhân viên đăng ký giúp.

Khi đã đăng ký xong gói cước và kiểm tra thì sẽ tiến hành lắp thẻ SIM vào thiết bị định vị. Đối với một số nhà cung cấp bạn sẽ cần tự lắp và cài. Tuy nhiên Nam Hải sẽ tiến hành lắp mà đăng ký các gói cước mà bạn yêu cầu.

Bước 3

Kết nối nguồn điện với thiết bị giám sát GPS đối với thiết bị định vị có dây. Nếu không bạn có thể để nhân viên tiến hành lắp đặt. Vì sẽ liên quan đến nguồn điện cũng như một số thiết bị khác của xe.

Đối với thiết bị không dây thì bạn chỉ cần khởi động nguồn là được. Lời khuyên của chúng tôi là nên sử dụng thiết bị định vị không dây để tiện lợi và dễ dàng hơn.

Bước 4

Xác định vị trí lắp đặt thiết bị định vị ô tô. Lựa chọn vị trí lắp đặt cũng ảnh hưởng đến độ chính xác cũng như tốc độ đường truyền của thiết bị. Ngoài tiêu chí là các vị trí pahir được giấu kín thì cũng phải đảm bảo độ thoáng để không ảnh hưởng đến sóng và tránh bị va đập.

Bước 5

Kiểm tra đèn tín hiệu trên thiết bị định vị xem đã hoạt động chưa. Nếu đèn tín hiệu trên thiết bị chưa sáng là do nguồn điện chưa đảm bảo. Bạn cần phải kiểm tra lại bước 3 để xem kết nối với nguồn.

Bước 6

Làm theo hướng dẫn của nhân viên cài đặt phần mềm theo dõi bằng điện thoại hoặc máy tính. Nam Hải miễn phí sử dụng Server cho bạn 1 năm đầu tiên

Bước 7

Sau khi cài đặt thành công phần mềm. Bạn chỉ cần đăng nhập hệ thống định vị toàn cầu và xác định vị trí của ô tô một cách thật đơn giản. Rồi sử dụng các tính năng ở trên đó.

bộ định vị ô tô xe máy
Cần biết vị trí lắp đặt để đạt hiệu quả giám sát cao

Hotline tư vấn: 0978 994 252

Tham khảo: https://dinhvimiennam.com/dinh-vi-o-to-xe-may-tai-hung-yen-mang-den-loi-ich-nao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét