Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Thiết bị định vị ô tô không dây V9B 1 lần sạc dùng 4 tháng

1. Tính năng về thiết bị định vị ô tô không dây V9B
 Thiết bị định vị ô tô không dây V9B rất dễ sử dụng, không phải lắp đặt, 1 lần sạc PIN dùng được dùng liên tục từ 10 ngày đến 4 tháng tùy thuộc vật thể theo dõi di chuyển nhiều hay ít.
– Hầu như 100% khách hàng đều dễ dàng sử dụng được ngay. Chỉ sạc đầy PIN rồi đặt lên bất kì phương tiện nào mà bạn muốn giám sát như ô tô, định vị xe máy, Container và cả các thùng hàng chuyển phát nhanh….
– V9B với chip GPS siêu nhạy, Xác định vị trí chính xác 100%. Với Nam Châm dính cực chắc,  có dung lượng PIN khủng 10000 mAh (Gấp 5 lần Pin Iphone). Giúp cho thời gian hoạt động của thiết bị định vị này lâu hơn những loại thông thường khác trên thị trường. Giúp cho thời gian theo dõi xe không bị gián đoạn, phần mềm giám sát lưu lại lịch sử hành trình đã đi trong 12 tháng. Thiết kế chắc chắn, kích thước chỉ bằng chiếc 1,5 thẻ ATM. V9B chính là lựa chọn phù hợp để theo dõi ô tô.
– Thiết bị định vị ô tô không dây V9B được tích hợp Nam Châm từ tính cực mạnh cùng với Chip định vị GPS đời mới Siêu chính xác.
– Bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí đặt thiết bị định vị ô tô không dây V9B lên phương tiện. Do thiết bị định vị này có thỏi nam châm toàn mặt sau dính cực chắc có thể gắn chặt vào bất cứ bề mặt sắt hoặc từ tính, Bạn nên lưu ý một số gợi ý sau để thiết bị có thể hoạt động được tối ưu nhất:
– Hướng mặt có đèn lên phía trên, (đèn báo trạng thái này sẽ tự động tắt sau 30s từ thời điểm chốt được vị trí, để đảm bảo chắc chắn bí mật, bạn có thể dán một đến 2 lớp băng dính đen để che dấu).
Không để dưới hoặc bên trong các bề mặt kim loại kín quá.
Không đặt thiết bị ở những vị trí có nhiệt độ cao như xung quanh máy hoặc ống xả.
– Nên Đặt thiết bị dưới gầm ghế xe, dưới lớp nỉ sau cốp xe, bên trong của ốp nhựa cánh cửa, phía dưới mặt táp lô, thậm chí có thể đặt ở dưới gầm xe bên ngoài xe….
2. Ưu điểm thiết bị định vị ô tô không dây v9b 
- Xác định vị trí chính xác đến số nhà:
 Với Chip định vị 8 nhân đời mới kết hợp với phần mềm quản lý chuyên nghiệp 100% Tiếng Việt cho phép người dùng luôn biết chính xác được vị trí của xe ở đâu? Chính xác tới từng số nhà, ngõ hẻm, khu phố
- Xem lại lịch sử của xe đã di chuyển:
 Dễ dàng xem lại được lịch sử di chuyển của xe trong vòng 12 tháng gần đây nhất
- Đầy đủ các Báo cáo định vị theo thời gian:
 Báo cáo tổng quãng đường, báo cáo dừng đỗ, báo cáo chi tiết quãng đường, ……
- Giám sát âm thanh xung quanh:
 Mic thu cực nhạy, thu được các âm thanh xung quanh từ 2-5m. Chỉ cần gọi điện vào số điện thoại bên trong thiết bị (Không có bất kỳ tiếng động nào được phát ra tại thiết bị), thiết bị tự bắt máy, lúc đó bạn sẽ nghe được âm thanh xung quanh.
-Giám sát xe ngay trên điện thoại:
 Phần mềm điện toán đám mây giúp bạn có hai lựa chọn để đăng nhập vào giám sát thiết bị từ trang web trên máy tính hoặc từ một App trên điện thoại rất tiện lợi.
- Cuộc gọi SOS khẩn cấp: 
Tích hợp nút báo động SOS.Khi bạn nhấn vào nút đó thì tin nhắn SMS sẽ được gửi đến số điện thoại chủ nhân của bạn thông báo về vị trí hiện tại của Định vị ô tô không dây V9B.Dùng trong những trường hợp trẻ em đi lạc cũng như là người già cần giúp đỡ hoặc dùng trong trường hợp đoàn đi phượt, đội xe  dẫn đoàn….
3. Đối tượng phù hợp sử dụng định vị ô tô không dây V9B
Phần lớn khách hàng sử dụng định vị không dây V9B để giám sát, theo dõi lộ trình xe ô tô, xe máy.  V9B hiện rất phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau như:
– Vợ theo dõi giám sát lộ trình di chuyển của Chồng hoặc Ngược lại
– Cha mẹ giám sát con cái, xem con đang ở đâu, có đi học hay đang đi chơi
– Công ty giám sát nhân viên kinh doanh, nhân viên tiếp thị, nhân viên giám sát các điểm bán hàng
– Doanh nghiệp giám sát hành trình và điểm dừng đỗ của xe mà không có thời gian lắp thiết bị có dây
– Giám sát lộ trình, vị trí của các thùng hàng, Container, Balo, Cặp táp,….
Tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thái Bình và các tỉnh lân cận chúng tôi có kỹ thuật đến giao hàng tận nơi và hướng dẫn sử dụng tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét