Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Thiết Bị Giám Sát Hành Trình Ô Tô TG102V


1. Tác Dụng Của Thiết Bị Giám Sát Hành Trình TG102V
Thiết bị giám sát hành trình là thiết bị định vị GPS được gắn vào phương tiện giúp chủ xe, người quản lý có thể định vị được vị trí, biết được lộ trình, tốc độ di chuyển, điểm dừng đỗ của xe mọi lúc mọi nơi.
TG102V thiết bị giám sát hành trình ô tô được nghiên cứu và phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Điện Tử & Viễn Thông Việt Nam (Nam Hải). Sản phẩm này thuộc dòng thiết bị định vị ô tô ghi lại hành trình và truyền toàn bộ dữ liệu lưu trữ lên Tổng cục đường bộ quản lý đầy đủ và chính xác nhất. Thiết bị giám sát hành trình TG102V có những tính năng chính như sau:
- Cung cấp những thông tin vị trí, hành trình như: vị trí, vận tốc, điểm dừng đỗ, lộ trình di chuyển của xe 24/24.
- Cảnh báo những nguy cơ có khả năng gây nguy hiểm cho lái xe như: báo cáo quá tốc độ cho phép, quá thời gian lái xe liên tục cho phép. Tốc độ giới hạn thường được khuyến cáo ở mức 80km/h còn thời gian lái xe liên tục của một tài xế là không quá 4 tiếng.
- Sử dụng công nghệ RFID nhận dạng tiên tiến để quản lý lái xe, thời gian làm việc của lái xe
  • Truyền dữ liệu lên website của Tổng cục đường bộ và lưu trữ dữ liệu hành trình trong vòng 1 năm
2. Vì Sao Phải Lắp Đặt Thiết Bị Giám Sát Hành Trình Ô Tô Tg102v?
Theo quy định của Bộ GTVT và Chính Phủ, trước ngày 1.1.2018, tất cả các xe kinh doanh vận tải hàng hóa, hành khách đều phải lắp đặt thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn. Vì thế mọi dòng xe như xe khách, xe du lịch lữ hành, xe taxi uber, grab, công-ten-nơ, xe tải…đều phải lắp định vị hợp chuẩn TG102V để:
- Đảm bảo quy định của pháp luật. Các xe kinh doanh vận tải hàng hóa, hành khách nếu không lắp thiết bị giám sát hành trình phù hợp quy chuẩn có thể bị phạt tiền từ 1 đến 2 triệu đồng
- Phù hợp đi đăng kiểm, đăng ký, kiểm định xe hoặc xin cấp phù hiệu vận tải
- Quản lý, giám sát, điều hành đội xe tiên tiến, khoa học nhất
3. Ưu Điểm Của Thiết Bị Giám Sát Hành Trình Tg102v:
dòng thiết bị giám sát hành trình, hộp đen ô tô, hộp đen định vị xe tải, định vị uber, định vị grab cao cấp, TG102V có những ưu điểm nổi bật như:
- Phù hợp quy chuẩn QCVN 31:2014/BGTVT
- Hộp đen định vị ô tô TG102V đáp ứng cao nhất tiêu chí giám sát hành trình theo quy định của Bộ GTVT. Thiết bị này đảm bảo 100% quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình cho phương tiện vận tải
- Tích hợp đầu đọc thẻ lái xe, nhỏ gọn, ổn định nhất
- TG102V là một trong những hộp đen ô tô cao cấp, chất lượng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp công nghệ RFID. Với công nghệ này đầu đọc thẻ lái xe được tích hợp ngay trên thiết bị đơn giản và thuận tiện. Thiết kế tối ưu cùng với vỏ hộp kim nhôm siêu bền giúp cho TG102V trở thành thiết bị giám sát hành trình ô tô nhỏ gọn, hoạt động ổn định, độ bền cao nhất hiện nay.
- TG102Vthiết bị định vị được nghiên cứu sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Công Nghệ Điện Tử & Viễn Thông Việt Nam (Nam Hải) — một trong những công ty định vị đầu tiên tại Việt Nam. Nam Hải được khách hàng trên cả nước biết đến với thương hiệu định vị hợp chuẩn TG102.
- TG102V là sản phẩm mới, được kế thừa và phát triển từ sản phẩm này.
- Bảo hành 18 tháng 1 đổi 1
- Chính sách bảo hành 18 tháng 1 đổi 1 là lời cam kết vững chắc về chất lượng sản phẩm từ nhà sản xuất định vị xe máy Nam Hải. Thêm vào đó việc đảm bảo thời gian bảo hành nhanh chóng, tận tình, chu đáo là một điểm cộng nữa cho thương hiệu định vị Nam Hải.
- Dịch vụ khách hàng 24/24
Là một trong số ít những công ty trên thị trường định vị coi trọng, đầu tư rất nhiều cho bộ phận hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng, Nam Hải thực hiện hoạt động hỗ trợ khách hàng, tư vấn, hướng dẫn về kỹ thuật, dịch vụ 24/24.
- Nhiều tính năng hỗ trợ mở rộng
Ngoài những ưu việt như nhỏ gọn, tích hợp đầu đọc thẻ, vỏ hộp kim nhôm siêu bền, khe thẻ sim tiện lợi, bộ nhớ trong lên tới 32MB, TG102V còn hỗ trợ tích hợp với camera giám sát và cảm biến nhiên liệu độ chính xác cao 95%.
Cần thông tin gì về thiết bị định vị TG102V thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0978994252–0942996855 Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn hoặc các bạn có thể truy cập vào trang web https://dinhvimienbac.com và trang chủ phía dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét