Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Định vị xe máy tại Lai Châu tốt nhất

Quý khách sinh sống tại tỉnh Lai Châu và rất băn khoăn về việc cho con mình sử dụng xe máy. Thương con nhưng lại lo lắng về sự an toàn của con, sợ con lại sa đọa vào những thói hư tật xấu, sử dụng xe máy cho những mục đích khác ngoài học tập… và rất nhiều điều lo lắng nữa mà quý khách không biết phải giải quyết như thế nào. Cuộc sống quá bận rộn khiến cho quý khách không thể lo lắng cho con mình hết mọi chuyện được. Nhưng với sự nghiên cứu thành công và cho ra đời của dòng thiết bị định vị xe máy tại Lai Châu. Tại đây có chi nhánh phân phối của công ty Nam Hải sẽ giải quyết tất cả những băn khoăn đó của quý khách một cách hoàn hảo nhất.

Thiết bị định vị xe máy tại Lai Châu có đặc điểm gì để có thể quản lý con cái hiệu quả?

Những tính năng được tích hợp trong dòng thiết bị định vị xe máy rất phù hợp với việc bảo vệ và quản lý con cái của các bậc phụ huynh. Bởi chúng tích hợp trong mình một số tính năng sau: 

• Chức năng giám sát: cha mẹ sẽ biết được chính xác con mình đang di chuyển đến đâu, với vận tốc bao nhiêu, thời gian đã đi, địa điểm dừng đỗ… trên bản đồ theo dõi trực tuyến… 

dinh vi xe may tai lai chau


• Chức năng bảo vệ: quý khách sẽ không còn lo lắng khi con mình đang di chuyển mà gặp vấn đề xấu xảy ra bởi thiết bị sẽ gửi tin nhắn SMS đến 3 số điện thoại đã được cài để thông báo về trạng thái nguy hiểm của người điều khiển xe; ngoài ra còn có nút bấm SOS bên ngoài thiết bị để người sử dụng có thể bấm khi có nguy hiểm giúp báo tới người thân và những người xung quanh… 

• Chức năng quản lý: khi con em quý khách đi tới bất kì nơi nào, địa điểm nào thì thiết bị sẽ báo cáo chi tiết đến từng số nhà, con đường nào. Dù đang làm việc tại công ty, đi công tác hay ở nhà thì quý khách vẫn yên tâm rằng con mình đang trong tầm kiểm soát. 

Ngoài ra thì thiết bị định vị xe máy còn có ứng dụng quan trọng khác như theo dõi vợ/chồng khi có nghi ngờ xảy ra, chống trộm hiệu quả với các tính năng hú còi báo động, không cho phép nổ máy và gửi tin nhắn về số điện thoại của chủ xe… Do đó khi quý khách lắp thiết bị định vị xe máy tại Lai Châu bởi sản phẩm của công ty Nam Hải chúng tôi thì sẽ được đảm bảo hoàn toàn những tính năng trên. Sẽ không còn sự lo lắng hay băn khoăn khi giao xe cho con em mình sử dụng.

Giá một bộ thiết bị định vị xe máy tại Lai Châu là bao nhiêu?

Trọn một bộ lắp đặt thiết bị định vị xe máy tại Lai Châu sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố chính như đơn vị lắp đặt, nguồn hàng, chế độ ưu đãi của từng đơn vị, mục đích và những tính năng yêu cầu… do đó quý khách hãy liên hệ tới phòng truyền thông của công ty Nam Hải chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và báo giá trọn bộ. Tuy nhiên công ty Nam Hải chúng tôi có thể đảm bảo rằng khi lắp thiết bị định vị xe máy tại Lai Châu bởi công ty chúng tôi quý khách sẽ được mua hàng với giá rẻ nhất so với những đơn vị lắp đặt khác tại đây. Tại sao chúng tôi lại có thể cung cấp được dịch vụ lắp thiết bị định vị xe máy giá rẻ như vậy? Bởi: 

• Nguồn hàng của Nam Hải do chính công ty chúng tôi sản xuất với quy trình khép kín tối đa giúp giảm thiểu chi phí rất lớn cho khách hàng. 

• Khi phân phối thiết bị định vị xe máy tại Lai Châu chúng tôi phân phối trực tiếp tại nhà máy của công ty, không qua những khâu trung gian nào nên giá thành được giữ nguyên. 

• Lắp thiết bị định vị xe máy số lượng nhiều sẽ được giảm giá và lắp số lượng ít giá không thay đổi. 

• Có những ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ sau khi lắp đặt xong. 

• Chúng tôi có chi nhánh phân phối thiết bị định vị xe máy tại Lai Châu cho nên giảm thiểu chi phí tối đa cho khách hàng. 

Ngoài ra chúng tôi còn có chi nhánh lắp đặt thiết bị định vị xe máy tại: Cao Bằng, Hà Nội, Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, lắp thiết bị định vị xe máy tại Quảng Bình và Quảng Ninh, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Lâm Đồng, Vĩnh Long, Bắc Ninh, Quảng Trị, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Kiên Giang, Kon Tum, Lạng Sơn, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Đắk Lắk, Quảng Nam, An Giang, Quảng Ngãi, Đắk Nông, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bến Tre, Thanh Hóa, TP HCM, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Khánh Hòa, Trà Vinh, Hậu Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ.

Hotline: 0978 994 252

Nguồn: https://dinhvixemaymini.com/giai-phap-lap-dinh-vi-xe-may-tai-lai-chau-an-toan-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét